GLORIA Excelsis Deo 2021

MÙA GIÁNG SINH không khí đã trở lại cộng đoàn sau bao nhiêu ngày tháng vắng bóng vì nạn dịch Covid. Hơn bao giời hết Mùa Vọng năm nay với những hình ảnh và sức sống của giáo xứ đã trở lại gần bình thường như truớc cùng với tất cả giáo xứ trong giáo phận Orange, ngoại trừ cung cách khẩu trang vẫn phải duy trì và tuân thủ.

.

Nhà thờ năm nay trong bầu khí lạnh hơn mọi khi, và những cơn mưa mùa Đông mang hồng phúc trở lại trên miền Nam Cali bớt đi cơn nạn hạn hán cho năm tới tại quận hạt Orange. Cộng đoàn dân Chúa cùng gia đình bạn bè bằng hữu khắp nơi trở lại ngôi thánh đường này cùng nhau tham dự hai Thánh Lễ Vọng Giáng Sinh ngày 24, và Giáng Sinh 25, đều được quy định bởi Giáo Hội năm nay.

.

Bầu khí Thánh Lễ thật đầm ấm, trang nghiêm. Đêm Thánh nhạc thật đặc sắc do ca đoàn trình diễn. Và câu chuyện Chúa Hài Đồng hạ sinh nơi máng trần Bêlem đã trở lại, do các em TNTT tập luyện và biểu diễn tài năng của một thế hệ mới, và những khuôn mặt mới trong một linh hoạt mới của cộng đoàn. Tháng năm qua đi luôn biến đổi trong giáo xứ, và đêm Vọng Giáng Sinh giữ lại trong lòng giáo dân một niềm vui đầm ấm, khôn tả trong Ơn Chúa Giáng Sinh.

.

Đêm NOEL thật bình an và đêm uy linh đầy Ơn Thánh vô cùng. Thiên Chúa đã tới nơi thánh đuờng này, ngự trị trong cộng đoàn dân Chúa. GLORIA EXELCIS DEO !

.

Cảm tạ Thiên Chúa đã cho cộng đoàn một Mùa Giáng Sinh đầm ấm và long trọng, đầy tình Chúa tới đến mọi cá nhân, mọi gia đình trong bầu khí Giáng Sinh.

HÌNH ẢNH GIÁNG SINH qua TỜ BÁO OC CATHOLIC của Giáo Phận Orange, số 09 Jan 2022

PHẦN THÁNH NHẠC GIÁNG SINH do CA ĐOÀN HUƠNG VIỆT TRÌNH DIỄN

CA ĐOÀN HUƠNG VIỆT CHÀO MỪNG CỘNG ĐOÀN TRONG NGÀY LỄ VỌNG GIÁNG SINH

PHẦN HOẠT CẢNH GIÁNG SINH do ĐOÀN TNTT TRÌNH DIỄN

PHẦN THÁNH LỄ

BAN THUỜNG VỤ VÀ CHA QUẢN NHIỆM
CA ĐOÀN HUƠNG VIỆT TRONG THÁNH LỄ NGÀY GIÁNG SINH

Comments are closed.