Chúa Nhật II Mùa Giáng Sinh-Năm C

                                 

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN

 Chủ Tế:  Anh chị em thân mến,  khi xưaThiên Chúa đã dùng ánh sao lạ dẫn đưa ba nhà đạo sỹ đến thờ lạy Hài Nhi Giêsu. Ngày nay Chúa cũng muốn mỗi người chúng ta trở thành những ngôi sao tỏa sáng, để dẫn đưa anh em được gặp gỡ Chúa. Trong tâm tình chúc tụng tạ ơn Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

  1. Hội Thánh đươc Đức Giêsu đặt làm Ánh Sáng cho muôn dân. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxico và các vị Chủ chăn trong Hội Thánh, được là những ánh sao soi đường dẫn lối cho muôn dân đang lầm than lạc lối, biết tìm về với Chúa là Thiên Chúa hằng sống.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúa đã mặc lấy thân phận yếu hèn của con người, để đem tình thương và ơn Cứu Độ đến cho mọi người, nhưng vẫn còn nhiều người chưa tin nhận Chúa, Xin cho những ai đang thành tâm tìm kiếm Chúa, sẽ được gặp gỡ Ngài là Ánh Sáng và là nguồn Sự Sống.

 ,,,,,,,Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, luôn biết hướng lòng về Chúa là Ánh Sáng thật, để biết thực hành những điều ngay chính thánh thiện đẹp lòng Chúa, đồng thời làm gương sáng cho nhiều người nhận biết Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa chúc lành và thánh hiến những giá trị đích thực trong đời sống gia đình của các đôi phu thê mừng ngày cưới trong tháng 01. Xin Chúa tiếp tục thánh hóa và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ, để giúp cho tình yêu luôn bền vững hòa thuận, và đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Chúa là Cha đầy lòng yêu thương, Chúa đã dùng ánh sao dẫn đưa ba nhà đạo sỹ đến thờ lạy Chúa Hài Nhi. Xin cho chúng con biết làm cho Ánh Sáng Chúa Kitô luôn cháy sáng trong đời sống hằng ngày, để làm cho nhiều người nhận biết Chúa. Chúng con cầu xin, nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

Comments are closed.