Thánh Lễ Minh Niên năm Giáp Thìn 2024

Trong bầu khí linh thiêng của đất trời chào đón Xuân Giáp Thìn 2024,  cộng đoàn giáo xứ St Boniface tại Anaheim đã long trọng cử hành Thánh lễ Minh niên, nhằm dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn qua những bài Thánh Ca chứa đựng lời cầu nguyện cao cả cho cá nhân, gia đình, giáo xứ, giáo hội và toàn thế giới.

 

Những bài hát Thánh Ca, những lời chúc tụng và ngợi khen cảm tạ Thiên Chúa cùng lòng nguời rôn ràng trong bài giảng, lời nguyện cầu của cộng đoàn giáo dân.  Nguời nguời hớn hở tay cầm những bao lì xì, chúc Tết nhau và không quên …đốt những tràng pháo thật dài vang nổ đinh tai nhức óc sau Thánh Lễ  bên sân nhà thờ tối nay.

Cộng đoàn dân Chúa hôm nay thật vui đón mừng ngày đầu Xuân của Năm Giáp Thìn.

 

✝️ Chủ Tich cđ Anaheim St Boniface trong lời chúc Tết:
…Trong niềm vui hân hoan đầu năm Giáp Thìn 2024, chúc Cha QN, Thầy Sáu và Sơ luôn được Chúa gìn giữ, đồng hành trong đời sống phục Chúa và tha nhân, đặc biệt là luôn có nhiều sức khoẻ để chu toàn trách nhiệm coi sóc, phục vục Cộng Đoàn.
Xin chúc qúy cụ hưởng thọ, gia đình con cháu sum vầy.
Chúc Qúy vị phụ huynh, qúy anh chị khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống.
Chúc các em nhỏ, con cháu trong cộng đoàn học giỏi, thăng tiến trên con đường học vấn.
Đặc biêt, xin Thiên Chúa và Đức Mẹ Mông Triệu trong năm Giáp Thìn 2024 này luôn tuôn đổ thánh ân đến các ban ngành, đoàn thể, và toàn thể cộng đoàn dân Chúa, để gắn bó với nhau trong tình hiệp nhất, yêu thương.
🌻To those who are the young generations
If you already known 2024 is the year of the dragon. The dragon is believed an animal to possess characters of people who have ambition, energy, charisma, passion, enthusiasm, and natural leadership. You should learn and strive to posses those characters of the dragon pursue your goals and purposes in your journey of life.
Wish you lot of success in the new year. God bless you all.

 

🙏 🌷🙏Xin Thiên Chúa chúc phúc đặc biệt trong những ngày đầu năm của năm Giáp Thìn 2024 cho cộng đoàn Dân Chúa, tới từng cá nhân, từng nhà từng gia đình khắp nơi.

BAN THƯỜNG VỤ CỘNG ĐOÀN

 

 

 

 

 

Comments are closed.