Ngày Đầu tiên Đi Học trong Giáo Xứ, Khóa học 2021-22

Sau gân 2 năm vắng bóng các em các cháu trở lại giáo xứ để bằt đầu một niên học mới. Giáo xứ tấp nập với các bóng hình các em cùng phụ huynh trong xân nhà thờ, một cảnh tuợng đầy niềm vui và phấn khời khi thấy các em trờ lại, qua bao ngày tháng im lặng trong bóng tối của bịnh dịch Covid-19. Các bạn bè cùng lứa tuổi nay trở lại sinh hoạt thật nhộn nhịp. Các khẩu trang vẫn đuợc áp dụng khi các em sinh hoạt theo như sự chỉ dẫn của giáo phận.

Trong sinh hoạt ngày đầu năm các sinh hoạt chính thức Giáo Lý, Thiếu Nhi TNTT, Việt Ngữ cùng khởi đầu cùng ngày bắt đầu từ 1g trưa thứ Bảy.

.

Ngày hôm nay Thánh Lễ cử hành đặc biệt cho các em. Nhà thờ các ghế ngồi phía trên cung thánh trở lên đuợc ngồi chật chỗ trên 20 hàng ghế, một cảnh tuợng khó tuởng tuợng đuợc qua bao ngày tháng trống trài lần đầu tiên lại thấy lại. Cha Quản Nhiệm phải thốt lời chào trong vui mừng khi các em vào đầy đủ trong các hàng ghế, cộng đoàn hôm nay thật phấn khởi khi thấy các ghế ngồi phía truớc nhà thờ đuợc đầy đủ các em ngồi.

.

Xin Chúa chúc lành và bào vệ chúng con khỏi mọi sự dữ của Covid 19 trong khóa mới.

CÁC EM DÂNG CỦA LỄ TRONG QUẦN ÁO CỔ TRUYỀN và VUI TẾT TRUNG THU

Comments are closed.