Cộng Đoàn Tham dự 350 năm Hồng Ân Dòng Mến Thánh Gía ~LHC

Một số anh chị em tại cộng đoàn St Boniface đưọc mời gọi trong những trách vụ chuẩn bị tại cộng đoàn St Columban cho ngày đại Lễ kỷ niệm Dòng Mến Thánh Gía thành lập 350 năm bắt đầu từ Việt Nam nay phát triển mạnh mẽ tại Nam Cali. Hội dòng cũng mời gọi mọi giáo dân tham dự Thánh Lễ kỷ niệm tại St Columban, thành phố Garden Grove qua thư mời với chi tiết dưới đây.

Những hình ảnh ngày đại Lễ Kỷ niệm 350 năm Hội Dòng Mến Thánh Gía bằng cách bấm lên Hình sau đây

.

Hay xem thêm tại Link sau đây bằng cách Copy/Paste vào URL mới

https://photos.app.goo.gl/ET3YgQJAqpYc4Nax8

Sau đây là lá thư mời gọi tham dự Thánh Lễ ngày kỷ niệm đặc biệt cho hội dòng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa với muôn ơn lành Chúa ban cho Dòng Mến Thánh nói chung và Hội Dòng Mến Thánh Giá Los Angeles nói riêng, chúng con chân thành tri ân Quý Vị đã luôn cầu nguyện, nâng đỡ và khích lệ chúng con trong đời sống thánh hiến cũng như trong công tác mục vụ tông đồ, đặc biệt là trong dịp mừng kỷ niệm 350 thành lập Dòng Mến Thánh Giá (1670-2020).

.

     Thánh lễ khai mạc năm thánh kỷ niệm 350 năm tại nhà thờ Chính tòa Chúa Kitô đã diễn ra vào đúng ngày lễ Suy Tôn Thánh Giá 14 tháng 9 năm 2019. Chúng con đã dự đinh một chương trình sinh hoạt ‘trải dàng trong suốt 12 tháng; tuy nhiên, những dự tính của chúng con đã bị đình chỉ vì đại dịch Covid-19. Mặc dầu khó khăn, nhưng chúng con cũng đã cố gắng tổ chức được một số chương trình viễn liên và đã được tòa thánh gia hạn năm hồng ân thêm một năm cho đến lễ Suy Tôn Thánh Giá năm 2021. Chúng con xin kính mời Quý Vị cùng chúng con tạ ơn Thiên Chúa trong thánh lễ bế mạc năm Hồng ân. Thánh lễ sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy, ngày 4 tháng 9 năm 2021 tại nhà thờ Saint Columban, Garden Grove.  Sự hiện diện của Ông Bà là một vinh dự và là một khích lệ lớn lao cho Hội dòng chúng con.

.

     Một lần nữa con xin đại diện cho chị em trong Hội Dòng chân thành cám ơn Quý Vị về tất cả những nâng đỡ Quý Vị đã dành cho Hội dòng chúng con trong nhiều năm qua. Xin tiếp tục cầu nguyện cho chúng con và Hội Dòng luôn nhớ đến Quý Vị trong kinh nguyện hằng ngày.

Trong Chúa Giêsu Kitô chịu-đóng-đinh,

Nữ Tu Grace Đức Lê, LHC

Tổng Phụ Trách Hội Dòng MTG Los Angeles

SR TIN, GIÁM ĐỐC CHUƠNG TRÌNH GIÁO LÝ ST BONIFACE

Comments are closed.