LHC Thánh Lễ Khấn Trọn Đời và Kỷ Niệm 25, 70 Năm Khấn Dòng

Ngày12 tháng 09 công đoàn St. Boniface Anaheim và nhiều cộng đoàn trong GP Orange và Los Angeles đã tham dự tại Nhà Thờ St. Columban để chứng kiến và cảm tạ Thiên Chúa trong Thánh Lễ khấn Dòng và Thánh Hiến 25, 70 năm trong Đời Nữ Tu của Dòng Mến Thánh Giá, Lovers of the Holy Cross (LHC) Los Angeles.

Thánh Lễ đuợc chủ tế do Đức Tổng Giám Mục (TGM) Los Angeles Jose Gomez, ĐGM/GP Orange Nguyễn Thái Thành cùng nhiều Linh Mục, và các dòng tu tại nhiều nơi tới tham dự. Và nhất là các gia đình các ông bà cố, bạn hữu và các đoàn thể, cùng các quan chức và đại diện các đoàn thể giáo dân khắp nơi.

Thánh Lễ đuợc tổ chức ngoài trời rất hy hữu của thời đại, không những của thế kỷ, như TGM Jose Gomez tặng biệt danh cho các souer khấn là “pandernic Sister” hay các “Soeur nạn dịch của thế kỷ”. Thật khó quên những ngày đại Lễ của nạn dịch của thế kỷ cho ngày lễ hôm nay. Thánh Lễ đuợc tổ chức theo quy tắc ly của giáo phận trong thời gian này.

Giáo dân tại khắp nơi cũng tham dự đầy đủ hết sân đậu xe ngoài trời của giáo xứ. Trong thời đại dịch không có tiệc trà khánh tiết mừng cắt bánh, tuy vậy nhà Dòng cũng mời quan khách phần ăn qua những gói hộp nhỏ. Thánh Lễ thật trang nghiêm, đầy đủ mục vụ khấn dòng và nguời tham dự đông đảo mang lại sự ấm cúng và linh thiêng cho ngày trọng đại này, tất cả đuợc trong hồng ân Thiên Chúa ban xuống.

CLICK trên hình duới dây có LINK để xem thêm trọn bộ hình ảnh ngày Đại Lễ

Comments are closed.