Chúa Nhật Tuần XXV TNA

      Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế :  Anh chị em thân mến, Thiên Chúa mời gọi chúng ta cộng tác với Chúa làm việc trong vườn nho của Chúa, và tiếp tục sứ mạng loan báo Tin Mừng Nước Trời cho toàn thể nhân loại. Trong tâm tình cảm tạ và cậy trông vào Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

  1. Xin cho Đạo Thánh Chúa được lan rộng trên toàn thế giới, Xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và hàng Gíáo Phẩm, luôn được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, để các Ngài trung thành rao truyền Tin Mừng Nước Trời, và làm chứng nhân cho Chúa giữa trần gian ………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu biết vâng nghe Lời Chúa dạy, biết thực hành đức ái với tấm lòng yêu thương rộng mở, để phục vụ và giúp đỡ những anh em đang lâm cảnh gian nan khốn khó trong cuộc sống……………………………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi những trận cháy rừng tại California và Oregon. Xin Chúa che chở nâng đỡ họ trong những lúc khó khăn đau khổ, và cho họ được an ủi nhờ lời cầu nguyện, lòng nhân ái qua việc giúp đỡ của nhiều người hảo tâm…………Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Xin quyền năng Chúa cho bệnh dịch được mau chấm dứt. Xin Chúa chữa lành các bệnh nhân. Xin Chúa tỏ lòng nhân hậu với những ai đang gặp gian nan thử thách. Xin thương nâng đỡ ủi an, và chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho chúng con được sống bình an trong sự quan phòng yêu thương của Chúa………..Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Cậy nhờ vào lòng thương xót của Chúa. Xin tha thứ tội lỗi và cho các linh hồn anh chị em chúng con đã ly trần, được gia nhập vào hàng ngũ các Thánh trên Trời. cách riêng, cho linh hồn Ông Antôn Brandon Nguyễn mà chúng con tiễn đưa hôm qua, và các linh hồn xin cầu nguyên hôm nay. Linh hồn:………………………………Chúng ta cầu xin Chúa.

Trong thinh lặng, xin dâng lên Chúa ý nguyện riêng của mỗi người…………..……Chúng ta cầu xin Chúa.

 Chủ Tế :  Lạy Chúa, Chúa đã mời gọi chúng con vào làm việc trong vườn nho của Chúa là Hội Thánh. Xin giúp chúng con trở thánh những người thợ cần mẫn siêng năng, biết dùng khả năng và những ân huệ Chúa ban, mà phục vụ anh em và làm sáng Danh Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

Comments are closed.