Giáo Xứ tham dự Đại Hội Thánh Mẫu La Vang tại Nhà Thờ Chính Tòa Chúa Kitô

Đại hội Thánh Mẫu Đức Mẹ La Vang trong chủ đề “Cùng Mẹ Tạ Ơn Chúa” năm đầu tiên 2022 đuợc khởi sự sau lời khởi đầu của ĐGM Kevin Vann khi ngài cử hành nghi thức thánh hiến linh đài Đức Mẹ vào ngày 17 Tháng 7 năm 2021. Sau đó ban La Vang bắt đầu bắt tay làm việc cho tiến trình Đại Hội đầu tiên vào năm nay 2022, có một không hai và lớn nhất miền Tây Nam Hoa Kỳ.

.

Đại hội chuẩn bị cho 10,000 ghế ngồi cho nguời tham dự cho 2 ngày cuối tuần vào ngày 1 và 2 của tháng 7. Trên 10,000 nguời đã đáp lại lời mời của Đức Mẹ. Một dội ngũ 1,000 thiện nguyện viên trong màu áo T-shirt áo xanh phục vụ đại hội; 250 các em và một it nguời lớn và đội trống lớn và nhỏ trong các màu sắc cổ truyền qua các điệu múa dâng hoa; 500 ca viên từ các cộng đoàn trong ca đoàn tổng hợp; và các ca sỹ hàng đầu của quận cam tham dự đặc biệt cho chuơng trình văn nghệ ngày thứ sáu.

.

Riêng cộng đoàn St Boniface Anheim đuợc đại diện bằng lá cờ soái cùng các 16 cộng đoàn Việt Nam trong giáo phận. Một số xe bus đi từ bắc Cali và một số từ các tiểu bang lân cận đến tham dự. Lần đầu tiên tổ chức tại quận Cam, đại hội đã thu hút số nguời từ khắp nơi và bằng hữu từ ngoài tiểu bang về nơi đây trong thời tiết lạ lùng của Nam Cali đã dịu hẳn lại xuống thấp vào mức 80F, thay vì 90F truớc đó mấy ngày. Năm nay đại lộ Chapman và Lewis đuợc thành phố cho cấp giấy phép đóng lại phần nào mặt đuờng cho buổi ruớc kiệu Đức Mẹ chung quanh trên đường phố bao chung quanh nhà thờ Chính Tòa.

.

Trong phần kết thúc Thánh Lễ, Linh Mục nhà thờ Chánh Tòa tuyên bố ngày đại hội năm sau 2022 vào ngày 14, 15 tháng 7 với chủ đề “Cùng Mẹ Lên Đuờng”.

Chúng con gặp Đức Mẹ năm sau và xin Mẹ La Vang giữ gìn giáo hội, gia đình và đoàn con trong tà áo của Mẹ.

HÌNH ẢNH CAO ĐIỂM NGÀY KẾT THÚC ĐẠI HỘI
CỜ Gx ST BONIFACE TRONG 16 CỘNG ĐOÀN VIỆT NAM TẠI GP ORANGE
TẬP HỌP CHUẨN BỊ VÀO HÀNG
XIN MẸ GÌN GIỮ CHÚNG CON TRONG ĐÊM cũng như BAN NGÀY
TRÍCH TỪ BÁO OC REGISTER tại ORANGE COUNTY

http://www.viendongdaily.com/cung-me-ta-on-chua-chung-con-di-mang-theo-la-vang-P4uqIJBs.html

TRÍCH TỪ BÁO VIỄN ĐÔNG

TRÍCH TỪ BÁO GIÁO PHẬN OC CATHOLIC
TRÍCH TỪ BÁO GIÁO PHẬN OC CATHOLIC

Comments are closed.