Cộng đồng Nguời Việt tham dự Thánh Lễ Minh Niên Nhâm Dần 2022 tại Trung Tâm Công Giáo

Tuy Thánh Lễ Minh Niên rơi vào ngày làm việc, ngày Thứ Ba trong tuần, số giáo dân thật đông đào đã đến tham dự Thánh Lễ tạ ơn đón mừng Năm Mới để cảm tạ Chúa về bao ơn lành mà Chúa đã thương ban cho mọi người đã vượt qua biết bao gian nguy của mùa đại dịch. Truớc 10g30 , trong xân Đền Thánh đã đầy kín các ghế ngồi, hội trường trong và ngoài và ra xân truớc cổng cũng đã hết chỗ ngồi, những giáo dân đến sau phải ngồi dâng lễ ở các khu vực bên ngoài, tất cả đều có trực tiếp truyền hình Thánh Lễ trên màn ảnh viễn liên.

.

Thánh Lễ tạ ơn được long trọng cử hành đồng tế do ĐGM Nguyễn Thái Thành chủ tế, cha GĐ/TTCG phụ tế Thánh Lễ và Cha Mai Khài Hoàn, cựu GĐ/TTCG và một số Linh Mục. Trước Thánh Lễ là nghi thức niệm hương được cử hành một cách long trọng: Trước thềm năm mới của mùa xuân Nhâm Dần. Cộng đoàn Giáo Phận Orange cùng nhau hướng về quê hương và giáo hội Việt Nam thân yêu.

.

Trong giây phút thiêng liêng của ngày đầu năm Chúng con dâng lên Chúa nén hương với những ước nguyện của chúng con trong năm mới. Xin cho tất cả được tràn đầy phúc, lộc, an hòa trong Năm Mới.  

THÁNH LỄ MINH NIÊN tại TRUNG TÂM CÔNG GIÁO, GP ORANGE

Comments are closed.