Tết Năm Nhâm Dần 2022 về Đến Giáo Xứ

Cộng đoàn năm nay chuẩn bị ngày Tết không kém tưng bừng như những năm xưa truớc nạn dịch, và cũng dè đặt truớc sự hiểm nguy Covid còn đang lởn vởn khắp nơi trong nhiều nhà thờ trong giáo phận Orange, nỗi lo ngại đấy không ngoại lệ tại giáo xứ nhà Anaheim St. Boniface.

Mặc dù có sự giới hạn cho số đông nguời tránh tụ tập cùng một lúc, nhưng bầu khí chuẩn bị cho ngày ngày Tết cũng nói lên đuợc tình thân thiết tới xứ đạo Anaheim gắn bó với truyền thống của cộng đoàn dân Chúa tại giáo xứ có từ lâu bao nhiêu thế hệ. Giáo dân năm nay tuy dè dặt cũng phấn khởi khi mọi nguời khoắc lên bộ y phục cổ truyền từ các ông, các bà và các con em cháu nhỏ, cùng xứng với bộ áo Lễ của Cha Quản nhiệm và ban BTV.

.

Những âm thanh những trống, những chiêng vang lên bắt đầu trong Thánh Lễ, và bàn thờ các Anh Hùng Tử Đạo Việt Nam chỉ có vào dịp Lễ đầu năm đuợc đăng quang trên cung Thánh, cho cộng đoàn Dân Chúa thấy lại những hình ảnh và màu sắc Xuân đẹp nhất của truyền thống ông cha để lại qua quá trình 47 năm viễn xứ; tuy xa cách nhưng không có gì cách lòng và nơi đây cộng đoàn hợp với giáo hội hoàn vũ cùng một điệu bước chung vui tình đồng huơng và cảm tạ Thiên Chúa mừng mùa Xuân Nhâm Dần.

.

Vâng, dù trong đại dịch Covid, mùa Xuân vẫn chan hoà sức sống, vì gia đình và giáo xứ vẫn là nơi sum họp cộng đoàn ấm áp yêu thương.

Xin Thiên Chúa là Vua của Mùa Xuân Vĩnh Cửu phù hộ cho cộng đoàn giáo xứ, và ban Hồng Ân tràn đầy cho cộng đoàn, và từng gia đình chúng con trong năm mới của Xuân Nhâm Dần.

CHA CHÁNH XỨ ED POETTGEN KẾT LỜI cho năm Nhâm Dần “TÔ SINH VÀO NĂM TẬP TỰ GIÁ” :) :)
CHỦ TỊCH CĐ KẾT THÚC TRONG TÂM TÌNH CẢM TẠ và CHÚC MỪNG NĂM MỚI TỚI CỘNG ĐOÀN DÂN CHÚA

Comments are closed.