Chúa Nhật III Mùa Vọng-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Chúa Nhật thứ ba Mùa Vọng được gọi là Chúa Nhật vui mừng, Giáo Hội mời gọi chúng ta hãy vui lên, vì Đấng Cứu Độ đã gần đến với chúng ta. Trong niềm hân hoan trông chờ con Chúa đến, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phaxicô, các Giám Mục, Linh Mục, được noi theo tinh thần của Thánh Gioan Tẩy Giả, sống gương mẫu khiêm nhường thánh thiện, để dẫn dắt muôn người tìm về với Chúa là Đấng Cứu Độ muôn dân.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Ngôi Hai Thiên Chúa đã giáng sinh. Người là niềm hy vọng cho trần gian. Chúng ta cầu xin Chúa cho các nhà lãnh đạo các quốc gia, những người phục vụ công ích, biết quan tâm nhiều hơn đến những người bị áp bức nghèo khổ, bị bỏ rơi không nơi nương tựa, họ tìm dược giúp đỡ và hy vọng trong cuộc sống.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, biết vâng nghe lời mời gọi của Thánh Gioan Tẩy Giả, chuẩn bị đón Chúa bằng việc canh tân đời sống, cố gắng xa lánh dịp tội, từ bỏ những bất hòa ghen ghét, và chuẩn bị tâm hồn để đón mừng Chúa đến qua Bí Tích Hòa Giải.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, Chúa đã cho con Chúa đến trần gian để giải thoát và ban ơn cứu độ cho nhân loại. Xin giúp chúng con chuẩn bị tâm hồn đón Chúa đến, để xứng đáng được hưởng nhờ ơn Cứu Độ mà Con Chúa đã ban tặng cho trần gian. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.