Chúa Nhật XIX TN-Năm B

  Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, vì yêu thương, Chúa Giêsu đã trao ban cho chúng ta chính thân mình Ngài, để trở nên bánh sự sống nuôi dưỡng linh hồn chúng ta. Với tâm tình chúc tụng cảm tạ Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị Chủ Chăn, và mọi thánh phần dân Chúa trong Hội Thánh, được kết hợp mật thiết với nguồn mạch sự sống, là Mình Máu Thánh Chúa Kitô, để Hội Thánh Chúa được trở nên tinh tuyền thánh thiện, và là dấu chỉ của sự hiệp nhất và yêu thương.…… Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Nhờ sức sống của Lời Chúa và Bánh trường sinh, xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ cúng con, luôn biết khao khát tìm kiếm lương thực là Bánh hằng sống, năng lãnh nhận Chúa Giêsu Thánh Thể, vâng nghe và thực hành Lời Chúa, siêng năng lần hạt Mân Côi, cùng nhau dâng lên Mẹ những bó hoa thiêng, để mừng lễ quan thầy.…….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin cho việc chuẩn bị mừng lễ Bổn Mạng Cộng Đoàn, được Chúa chúc lành và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp theo Thánh Ý Chúa. Xin cho ban Thường Vụ, các hội đoàn, ban nghành, và tất cả những anh chị em đang dấn thân phục vụ trong công việc này, được Chúa chúc lành giúp sức, để làm sáng Danh Chúa và mừng kính Mẹ.…….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà cộng doàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa đã trao ban cho chúng con Mình Máu Thánh Chúa làm của ăn nuôi dưỡng linh hồn chúng con. Chúng con nài xin Chúa cho chúng con đươc sùng kính mầu nhiệm Mình Máu Thánh Chúa, để chúng con được hưởng nhờ hiệu qủa của ơn Cứu Chuộc. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

 

Comments are closed.