Chúa Nhật XII TN-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, vì yêu thương, Đức Kitô luôn đồng hành với chúng ta trên mọi nẻo đường đời, và sẵn sàng cứu giúp chúng ta trong mọi gian nan thử thách. Với lòng tín thác và cậy trông vào Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

  1. Xin Chúa luôn hiện diện và trợ giúp Giáo Hội, để nhờ sự thánh hóa hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, Giáo Hội có nhiều Chủ Chăn nhiệt thành thánh thiện, biết phát huy kho tàng ơn thánh của Chúa, để mưu ích phần rỗi cho các linh hồn.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Mừng ngày từ phụ, chúng ta cầu xin Chúa cho các người cha được Chúa ban nhiều ơn phúc, nhất là ơn khôn ngoan, để tất cả trở thành những người cha gương mẫu cho con cái, và được sống an vui khỏe mạnh trong tình yêu thương che chở của Chúa.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Mừng ngày các Em ra trường, xin dâng lên Chúa những thành quả của con em chúng con trong năm học vừa qua. Xin Chúa thương chúc phúc và ban nhiều ơn lành, xin gìn giữ các em được mọi sự an vui khỏe mạnh, sống yêu thương thánh thiện, xứng đáng là con Chúa và là con ngoan trong gia đình.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng doàn giáo xứ chúng con nhận biết ơn cao cả được làm con Chúa, biết quảng đại đón nhận và thực thi ơn gọi của mỗi người, đẻ làm gương sáng cho nhiều người nhận biết Chúa.…….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà cộng đoàn xin hôm nay. Lễ tạ ơn, bình an, chữa lành. như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô, trên bước đường đi theo Chúa, chúng con gặp nhiều gian nan thử thách. Xin cho chúng con luôn có Chúa đồng hành, giúp chúng con luôn kiên vững đức tin mà di theo Chúa, và ngày sau được Chúa  ban thưởng vinh quang Nước Trời, Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.