Chúa Nhật VII Phục Sinh-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế: Anh em thân mến mầu nhiệm Đức Kytô về trời được tôn vinh bên Chúa Cha, luôn luôn là lời khích lệ nâng đỡ mỗi người Kytô Hữu còn đang tại thế. Chúng ta cùng nhau dâng lên Chúa những lời nguyện sau đây:

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho mọi người Kytô Hữu biết luôn luôn làm vinh danh Đức Kytô Giêsu Phục-sinh  trong khi thực hành những trách nhiệm được  toàn thiện trong gia đình và xã hội ……Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Chúng ta  cầu xin Chúa cho những người trên thế giới đang mất dần ý thức về Thiên Chúa hoặc cố tình dững dưng với Thiên Chúa được nhận biết Thiên Chúa là Cha và là nguồn hạnh phúc của họ………Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Chúng ta cầu xin cho những anh chị em chúng ta đang gặp nhiều khó khăn, thử thách trong việc xây dựng đời sống cá nhân, gia đình và xã hội được luôn khiên trì và hy vọng rằng Đức Kytô Phục Sinh và lên trời là bảo đảm cho hạnh phúc thật của họ………Chúng ta cầu xin Chúa.
    1. Chúng ta cầu xin cho các con em nhận Bí Tích Thêm Sức được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần cho tình yêu mỗi ngày phát triễn trong tâm tưởng….. Chúng ta cầu xin Chúa.
    2. Nhân dịp Đức Cha Thomas Nguyễn Thái Thành kỷ niệm ngày 30 năm Hồng Ân Linh Mục , chúng ta cầu xin cho Ngài được tràn dầy ơn sủng niềm vui và sức khỏe dồi dào để Đức Cha tiếp tục chu toàn sứ mạng người mục tử của Chúa tại giáo phận Orange………. Chúng ta cầu xin Chúa..
    3. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà Cộng-đoàn xin hôm nay: Lễ như ý, bình an, chữa lành, tạ ơn và các linh hồn được xin hôm nay…. Chúng ta cầu xin Chúa..

    Chủ Tế: Lạy Chúa là Cha toàn năng, Chúa đã cho Đức Giêsu Kytô phục sinh và về trời xin cho chúng con biết sống theo đời sống của Người để mai sau cũng được hưởng vinh quang với Người . Chúng con cầu xin nhờ Đức Kytô, Chúa chúng con. Amen.

    Comments are closed.