Chúa Nhật V Phục Sinh-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế: Lạy Thiên Chúa Kytô, Con Một Chúa, Chúa đã thương cứu chuộc chúng con và nhận làm nghĩa tử, xin lấy tình Cha mà âu yếm đoái nhìn chúng con là những kẻ tôn kính Đức Kytô , xin cho chúng con được trở nên tự do đích thực và đáng hưởng gia nghiệp muôn đời.

Đức Chúa Kytô mời gọi chúng ta ở trong Ngài và Ngài ban ơn phúc  cho chúng ta. Trong tâm tình đó chúng ta hãy dâng lên Ngài những lời nguyện sau:

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị chủ chăn trong Giáo Hội được tràn đầy ân sủng của Chúa Thánh thần để các ngài nhiệt thành thi hành nghĩa vụ mà Chúa trao ban.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Chúng ta  cầu xin cho các Kytô Hữu được sống kết hợp mật thiết với nhiệt thể của Chúa Kytô biết tuân giữ các giới răn Chúa truyền dạy để được sống trong ân huệ yêu thương của Chúa………Chúng ta cầu xin Chúa.
  3. Chúng ta cầu xin cho mọi người trong cộng đoàn, giáo xứ được sống liên kết với Chúa Kytô như cành nho với thân nho để đời sống sinh nhiều hoa trái thiêng liêng tốt đẹp cho bản thân và gia đình………Chúng ta cầu xin Chúa.
  4. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà cộng đoàn xin hôm nay như ý, bình an, tạ ơn, chữa lành và các linh hồn xin cầu nguyện trong thánh lễ này ………. Chúng ta cầu xin Chúa..

        Chủ Tế: Lạy Chúa Kytô xin cho chúng con được kết hợp mật thiết với Chúa để cuộc đời chúng con sinh nhiều hoa trái thiêng liêng tốt lành. Chúng con cầu xin Chúa Kytô, Chúa chúng con.

        Comments are closed.