Chúa Nhật XXXII TN-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Chúa Kitô đã chiến thắng sự chết và đã sống lại để bảo đảm cho những ai tin vào Ngài cũng sẽ được sống lại trong vinh quang hạnh phúc đời đời. Với niềm xác tín vào Chúa Kitô Phục Sinh, chúng ta dâng lời nguyện xin.

 

  1. Xin cho tất cả những người đã có đủ điều kiện bỏ phiếu trong cuộc bầu cử năm nay, biết dành thời gian để bỏ phiếu cho phù hợp với lương tâm trưởng thành của mình, và đủ can đảm để giúp những người khác cũng làm như vậy.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho những ai đang sầu khổ vì chính con cái mình , cảm nghiệm được ơn an ủi của Chúa đang hiện diện với họ, và tìm được những cách thức nuôi dưỡng và nâng đỡ chăm sóc con cái đang gặp khó khăn.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúa đã phục sinh để đem lại sự sống muôn đời cho con cái Chúa đã ly trần. Xin thương xót tha thứ những lỗi lầm cho ông bà cha mẹ, anh chị em thân bằng quyến thuộc, các ân nhân, bạn hữu xa gần, và mọi tín hữu đã qua đời sớm được Chúa ân thưởng hạnh phúc muôn đời trên Thiên Đàng.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa chúc lành, thánh hiến và trợ giúp những giá trị trong đời sống gia đình của các đôi phu thê mừng kỷ niệm ngày cưới trong tháng 11. Xin Chúa tiếp tục thánh hóa và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết chấp nhận và tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ, để giúp cho tình yêu luôn bền vững hòa thuận, và đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bính an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô, nhờ cuộc tử nạn và phục sinh của Chúa mà tất cả chúng con được hưởng nhờ ơn Cứu Độ. Xin giúp chúng con được vững tin bước đi theo Chúa, và loan báo sự sống Nước Trời mai sau cho hết mọi người. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.