Chúa Nhật XXIX TN-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Cầu nguyện là việc tối cần thiết trong đời sống đức tin của người Kitô Hữu. Vì vậy Chúa Giêsu dạy chúng ta phải kiên trì cầu nguyện để được Chúa nhận lời. Chúng ta cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, luôn là những mẫu gương sống động trong đời sống cầu nguyện, để nhờ những gương sáng này, dân Chúa được hưởng nhờ muôn vàn ơn ích cho đời sống thiêng liêng..

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Trong nỗ lực đánh bại dự luật số 1 vào tháng 11 này: xin cho chúng ta vững tâm tin rằng: với sự trợ giúp của Chúa – Đấng tạo thành vũ trụ trời đất – và với nỗ lực của chúng ta trợ giúp nhau hiểu được hiệu quả thực sự của việc sửa đổi hiến pháp là một điều bất công.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho những phụ nữ đang gặp khó khăn vì có thai ngoài ý muốn, để họ có đủ can đảm, kiên trì tìm kiếm sự giúp đỡ, và nhận được sự nâng đỡ cần thiết cho cuộc sống mà họ đang cần có từ gia đình, bạn bè, và các nguồn trợ giúp khác trong cộng đồng.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn dđược xin cầu nguện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Chúa là cội nguồn mọi ơn phúc. Xin ban thêm lòng tin, giúp chúng con kiên nhẫn trong lời cầu nguyện để nhận ra Thánh Ý Chúa trong mọi hoàn cảnh cuộc đời, để chúng con biết hết lòng tôn thờ và phụng sự Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.