Chúa Nhật XXVIII TN-Năm C

                        LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN        

 

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Thiên Chúa hằng yêu thương ban muôn hồng ân và chữa lành bệnh hoạn tật nguyền cho chúng ta. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho chúng ta, sau khi lãnh nhận những ơn lành của Chúa, biết dâng lời cảm tạ tri ân Ngài.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các Giám Mục, Linh Mục, là những trung gian thông chuyển tình thương và lòng thương xót Chúa, để qua các Bí Tích các Ngài cử hành , ơn sủng Chúa được dổ trán đầy trên những ai thành tâm thiện chí tìm đến với Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho những ai đang phải đối phó với các quyết định khó khăn về vấn đề y khoa và chuẩn đoán sức khỏe; nhận được sự hướng dẫn và bình an của Chúa, khi họ lắng nghe tiếng nói của Ngài.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho tất cả những ai đã được rửa tội, biết kiên tâm làm chứng ta cho quyền năng cứu độ của Thiên Chúa trước mặt muôn dân, hầu chúng ta có thể dẫn dắt tha nhân, kêu gọi cho có được các chính sách bảo vệ công lý và nhân phảm cho những người yếu đuối, bệnh tật, các thai nhi, các vị cao niên, hoặc những người bị bỏ rơi.

……Chúng ta cầu xin Chúa..

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay. cách riêng cho linh hồn Ông Gioakim Bùi văn Giang chúng con tiễn đưa sáng hôm nay.

Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa, Chúa đã mở lượng từ bi vô hạn của Chúa mà chữa lành bệnh tât hồn xác chúng con. Xin cho chúng con biết dâng lời cảm tạ Chúa không chỉ tại môi miệng, nhưng còn bằng chính đời sống bác ái yêu thuơng và vững tâm phụng sự Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

Comments are closed.