Chúa Nhật VI PS-Năm C

Chúa Nhật VI PS-Năm C

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Thiên Chúa Cha qua Chúa Giêsu Kitô đã ban bình an và Thánh Thần cho các Tông Đồ và cho mỗi người chúng ta. Với lòng tín thác và cậy trông, chúng ta cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các Chủ Chăn trong Hội Thánh luôn được tràn đầy Chúa Thánh Thần, để các Ngài luôn là những Mục Tử tốt lành, hăng say rao truyền Tin Mừng Phục Sinh và chăm lo đoàn chiên Chúa.

,,,,,,,,Chúng ta cầu Xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các em lớp Giáo Lý Việt Ngữ kết thúc một năm học vừa qua. Xin Chúa ban nhiều sức khỏe, cho các em vui hưởng nhừng ngày nghỉ vui tươi an lành, và luôn là những người con ngoan của Chúa và gia đình.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con biết sống vâng theo Thánh Ý Chúa trong mọi biến cố cuộc đời, biết tuân giữ các giới răn Chúa truyền dạy, để sống yêu thương chia sẻ với nhau trong tình yêu thương của Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn đươc xin cầu nguyện hôm nay. Đặc biệt cho linh hồn bà Têrêsa Dương Thị Hiệp chúng con đã tiễn đưa trong tuần qua.

……..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa là Cha toàn năng hằng hữu, chúng con cảm tạ Chúa đã ban Thánh Thần và bình an của Chúa cho Hội Thánh. Xin Thánh Thần và bình an của Chúa luôn ở với mỗi người chúng con, và biến đổi chúng con thành những chứng nhân của Tin Mừng Phục Sinh. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.