Chúa Nhật V PS-Năm C

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, chúng ta xin dâng lời chúc tụng cảm tạ Thiên Chúa là Cha nhân từ đầy lòng yêu thương. Ngày hôm nay một số con em trong cộng đoàn chúng ta sẽ lãnh nhận Mình Máu Thánh Chúa lần đầu tiên, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin chân thành.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện cho Đức Thánh Cha Phanxicô,/ các Giám Mục,/ Linh Mục trong Hội Thánh./ Xin cho các Ngài luôn trung thành trong sứ mạng rao truyền Lời Chúa,/ và dẫn dắt giáo dân luôn biết tôn thờ yêu mến Chúa.

              Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Lạy Chúa,/ chúng con cầu nguyện cho toàn thể dân Chúa,/ Đặc biệt cho cộng đoàn giáo xứ chúng con./ Xin sự bình an của Chúa Kitô Phục Sinh/ sống động giữa cộng đoàn giáo xứ chúng con,/ để mọi người được sống trong yêu thương và hiệp nhất

             Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. For all students who receive the First Holy Communion today,/ may The Eucharist make us to be good sons and daughters of God and our families,/ and to be role models to our friend and neighbors.

              Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. We pray for the World peace,/ especially for those places where war is still spreading./ May God/ The King Of Peace,/ give us the true joy and peace.

             Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Lạy Chúa,/ chúng con cầu nguyện cho Cha quản nhiệm cộng đoàn,/ quý Sơ,/ quý Thầy Cô Giáo Lý,/ Huynh Trưởng Thiếu Nhi,/ Ban Chấp Hành Cộng Đoàn,/ đặc biệt là Ba Mẹ kính yêu của chúng con,/ đã lo lắng,/ đưa đón chúng con đi học giáo lý mỗi tuần,/ Xin Chúa chúc lành và trả công bội hậu cho mọi người.

            Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay,/ Lễ tạ ơn,/ bình an,/ chữa lành,/ như ý,/ và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

            Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa, xin Chúa thương nhận những lời nguyện xin chân thành của con em chúng con. Xin ban cho các em ngày càng trở nên giống Chúa, và ban cho những người nuôi dạy các em được đầy tràn ơn thánh Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.