Chúa Nhật VIII TN-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Chúa Giêsu Kitô mời gọi chúng ta hãy sống tốt lành lương thiện, và nên hoàn thiện như Cha trên Trời là Đấng hoàn thiện. Với ước muốn sống trọn lành, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Hội Thánh có sứ mạng đem nhiều người về với Chúa. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, luôn trung thành và can đảm dấn thân trong sứ vụ loan báo Tin Mừng, và giúp đưa nhiều người trở về với Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin cho những ai đang bị ảnh hưởng bởi chiến tranh tại Ukraina – cho những người đã bị thiệt mạng – những người bị mất người thân yêu và tài sản nhà cửa của họ trong chiến tranh.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ, biết sống xứng đáng với ơn gọi được làm con Chúa, biết thông cảm và tôn trọng nhau, biết khiêm nhường nhận ra những thiếu sót của mình để không xét đoán anh em, và quyết tâm sửa đổi để đón nhân muôn phúc lành Chúa ban trong đời sống.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay, lễ tạ ơn bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay. Cách riêng cho linh hồn Ông Luca Nguyễn Văn Hòa vừa mới qua đời.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa xin thương đón nhận những ước nguyện chân thành của cộng đoàn chúng con dâng lên Chúa. Xin ban Thánh Thần giúp chúng con thành thật sửa dổi những thiếu sót của chính mình, để không xét đoán anh em, nhưng biết yêu thương tha thứ cho nhau như Chúa đã dạy. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

Comments are closed.