Chúa Nhật V TN-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, ơn gọi làm Kitô Hữu, làm tông đồ để loan báo Tin Mừng Nước Trời là ân sủng lớn lao mà Chúa ban cho mỗi người chúng ta để cùng nhau chung tay xây dựng Nước Trời. Chúng ta cùng chúc tụng cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

 

  1. Hội Thánh có sứ mạng đem muôn dân về với Chúa. Chúng ta cầu xin cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh. Xin cho các Ngài luôn biết lắng nghe và làm theo Thánh Ý Chúa trong sứ vụ loan báo Tin Mừng, và đem nhiều người trở về với Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu hiểu đươc già trị cao cả được làm con Chúa, biết dấn thân trong sứ mạng loan báo Tin Mừng ngay trong đời sống hằng ngày, để làm chứng nhân cho Đạo Thánh Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, đươc cảm nghiệm tình yêu cao cả mà Chúa đã dành cho chúng con, dể từ đó, chúng con sẵn sàng làm chứng nhân cho Tin Mừng Nước Trời, qua đời sống yêu thương chia sẻ với anh em, và làm cho nhiều người được nhận biết Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa chúc lành và thánh hiến những giá trị đích thực trong đời sống gia đình của các đôi phu thê mừng kỷ niệm ngày cưới trong tháng 02. Xin Chúa tiếp tục thánh hóa và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết nhìn nhận và tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ, để giúp cho tình yêu luôn bền vững hòa thuận, và đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay : lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa xin thương đón nhận những ước nguyện chân thành chúng con dâng lên Chúa. Xin ban Thánh Thần Chúa trên chúng con, giúp chúng con sống xứng đáng với ơn gọi được làm con Chúa, biết chu toàn sứ vụ loan báo Tin Mừng, và đem nhiều người trở về với Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.