Ban Việt Ngữ Mừng Thánh Lễ Minh Niên Nhâm Dần

Cùng chung niềm vui đón Tết Nhâm Dần với cộng đoàn Đức Mẹ Mông Triệu, Ban Việt Ngữ cùng Hiệu Trưởng, các Thầy Cô, Phụ Giáo TA và gia đình gặp nhau sau Thánh Lễ Minh Niên. Các thành viên trong ban tặng nhau lời chúc tụng tốt đẹp nhất cho ngày đầu năm, và tô điểm trang phục trong những tà áo dài thướt tha, và áo veston trịnh trọng dành cho ngày Lễ trọng đại như Thánh Lễ Minh Niên hôm nay.

.

Hôm nay ngày trong tuần đuợc nghỉ Tết, các em học sinh cùng gia đình đi tham dự Thánh Lễ. Còn các bố mẹ khác bận rộn đi làm, các em cũng ở nhà…học bài. Chỉ còn lại Thầy Cô, Phụ Giáo TA đi chung nhau tham dự Thánh Lễ Minh Niên.

Không quà không ăn mừng tiệc tùng đầu năm cũng do dịch Covid, Ban Việt Ngữ chỉ góp mặt chung vui trong sau nhà thờ sau một năm sinh hoạt bận rộn, và vất vả trong lớp. Chung vui ngày Tết Minh Niên là qúy lắm.

.

Xin Thiên Chúa là Chủ Tể của Mùa Xuân Vĩnh Cửu phù hộ cho Ban Việt Ngữ cùng gia đình, và ban Hồng Ân tràn đầy cho các Thầy Cô, Phụ Giáo TA. Nguyện cầu Xin Thiên Chúa cho các Thầy Cô, Phụ Giáo thêm đức tín thác, lòng chăm chỉ phục vụ giáo xứ để phát triển thế hệ tuơng lai Tiếng Việt của các con em tiếp tục trong năm mới Xuân Nhâm Dần.

GIA ĐÌNH CÁC THẦY CÔ

Comments are closed.