Chúa Nhật II TN-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, qua phép lạ biến đổi nước thành rượu tại tiệc cưới Cana, Chúa dã bày tỏ cho chúng ta biết Chúa là Đấng quyền năng, đầy lòng yêu thương và sẵn sàng cứu giúp chúng ta. Trong tâm tình tạ ơn, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, Xin cho các Ngài luôn quan tâm săn sóc đến đoàn chiên, nhất là các chiên lầm đường lạc lối, được đưa về dưới quyền một chủ chiên là Đức Kitô.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa nâng đỡ và ban ơn trợ giúp cho các Kitô Hữu, xin cho mọi người biết phó thác cậy trông vào quyền năng của Chúa khi gặp gian nan thử thách, và được Chúa nâng đỡ ủi an trong mọi hoàn cảnh cuộc đời.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa thương gìn gữ mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con khỏi mọi sự dữ của bênh dịch nguy hiểm đang lây lan. Xin Chúa chữa lành và ban lại sức khỏe cho những anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho chúng con được sống dưới sự quan phòng che chở của Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, không có gì mà Chúa không làm được, xin giúp chúng con biết sống vâng phục theo Thánh Ý Chúa, và vững lòng cậy trông vào Chúa trong mọi hoàn cảnh khổ đau, để chúng con và gia đình được sống trong bình an. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.