Chúa Nhật XXX TN-Năm B

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Chúa Kitô là Ánh Sáng thế gian và là ơn Cứu Độ của chúng ta, Người đem lại ánh sáng cho những ai đang chịu cảnh tối tăm tội lỗi về thể xác hay tâm hồn. Tin thưởng và cậy trông vào quyền năng của Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chũ Chăn trong Hội Thánh. Xin Thánh Thần Chúa soi sáng hướng dẫn, để các Ngài chu toàn sứ vụ Chúa đã trao ban, bằng lời rao giảng, đời sống cầu nguyện, và những gương sáng của các Ngài.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu, nhất là những ai đang bị mù tối trong những ghen ghét đố kỵ thiếu lòng bác ái, vô cảm với những đau khổ của anh em, được Chúa cải hóa, thức tỉnh lương tâm, để biết cảm thông chia sẻ, và cư xử nhân từ bác ái với mọi người.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con luôn được Ánh Sáng và tình yêu của Chúa Kitô chiếu tỏa, để mọi người được trở nên là ánh sáng, là muối men của Chúa cho trần gian, và làm cho nhiều người đươc tin nhận Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho những ý lễ mà cộng đoàn xin hôm nay, lễ tạ ơn, bình an, chữa lành như ý. Và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Cha từ ái, Cha đã ban tặng cho chúng con Đức Giêsu Kitô là Đấng Cứu Độ, là Ánh Sáng dẫn đưa con người đến nguồn chân lý. Xin nhận lời chúng co cầu xin, và thương mở mắt tâm hồn để chúng con nhân ra sự hiện diện của Chúa nơi anh em, nhất là những người nghèo đói cô đơn đau khổ. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.