Chúa Nhật XXIV TN-Năm B

 Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Đức Giêsu Kitô đã chấp nhận chịu đau khổ, chịu chết rồi mới bước vào vinh quang Phục Sinh. Chúa cũng mời gọi chúng ta bước theo con đường thập giá, để cùng Ngài chung hưởng vinh quang Nước Trời, chúng ta cùng cầu xin Chúa cho chúng ta luôn vững bước đi theo Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phaxicô, các Giám Mục, Linh Mục, và mọi thành phần dân Chúa trong Hội Thánh luôn được hiệp nhất với nhau, trung thành tuyên xưng một đức tin Công Giáo tông truyền, và can đảm làm chứng nhân cho Tin Mừng Nước Trời.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa thương ban cho chúng con mưa và tuyết, để làm dịu đi những khó khăn hiện tại, và cho có đủ lượng nước chu cấp cho các nhu cầu cần thiết trong đời sống hằng ngày của các cư dân, và các cơ sở giáo dục, y tế, kỹ nghệ, thương mại trong tiểu bang California.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Trong ngày khai giảng các lớp Giáo Lý, Việt ngữ , Thiếu Nhi Thánh Thể của cộng đoàn. Xin Chúa thương gìn giữ, ban nhiều sức khỏe, trí hiểu biết, sự siêng năng học hỏi, để các em được thêm lòng yêu mến Chúa, và được trở nên những người con ngoan của Chúa và của gia đình.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, biết can đảm thực hành đức tin, cậy, mến, trong đời sống hằng ngày, cố gắng chu toàn bổn phận làm con Chúa, sẵn sàng đón nhận thánh giá đời mình, để được Chúa ân thưởng hạnh phúc muôn đời.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà cộng đoàn xin hôm nay: Lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế: Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa đã hiến chính mạng sống mình để ban cho chúng con sự sống đời đời. Xin cho chúng con biết sống gắn bó và bước đi theo Chúa, sẵn sàng dón nhận thập giá đời mình với niềm cậy trông sẽ được cùng Chúa sống lại vinh quang. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.