Chúa Nhật XXIII-TN-Năm B

Chủ Tế :  Anh chị em thân mến, Đức Giêsu đến trần gian để rao giảng Tin Mừng Nước Trời. Người luôn mở lòng từ tâm mà chữa lành các bệnh hoạn tật nguyền, thể hiện tình thương và quyền năng của Thiên Chúa. Tin tưởng vào tình thương và quyền năng của Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa luôn gìn giữ và hướng dân Giáo Hội. Xin cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, luôn là những mục tử tốt lành thánh thiện sống theo gương Chúa, ân cần chăm sóc đoàn chiên, nhất là những con chiên bệnh hoạn tật nguyền cần được nâng đỡ ủi an.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu đang gặp những gian nan đau khổ về thể xác cũng như tinh thần, được Chúa quan phòng chữa lành nâng đỡ ủi an, và biết phó thác cậy trông vào Chúa trong mọi hoàn cảnh cuộc đời.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa thương ban cho chúng con mưa và tuyết để làm dịu đi những khó khăn hiện tai, và đủ lượng nước cần thiết cho người dân và thương mại, trong khi chúng con chia sẻ nguồn nước là quà tặng  Chúa ban cho tất cả cư dân trong tiểu bang California.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, biết lắng nghe và thực hành giới răn Chúa, biết sống noi gương Chúa mà làm những điều tốt lành trong cuộc sống, để làm vinh Danh Chúa và làm cho nhiều người nhận biết Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý . và các linh hồn được xin cẩu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa hằng quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ những ai đang gặp cảnh gian nan đau khổ. Xin nhận lời chúng con nguyện xin, mà giúp chúng con biết tin tưởng vào quyền năng Chúa, và biết dâng lời cảm tạ tôn vinh Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.