Chúa Nhật XXI TN-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, chúng ta tuyên xưng đức tin vào Chúa Kitô là Đường, là Sự Thật và là Sự Sống để được hưởng sự sống đời đời. Trong tâm tình cảm tạ ngợi khen, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời chân thành nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị Chủ Chăn, và toàn thể dân Chúa trong Hội Thánh, luôn khao khát tìm đến nguổn mạch sự sống là Lời Chúa và Mình Máu Chúa, để Hội Thánh được Chúa thánh hóa và mang lại nhiều lợi ích cho các linh hồn.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho đời sống xã hội đang bị trần tục hóa của con người thời đại hôm nay. Xin cho các Kitô Hữu hôm nay luôn xác tín với chọn lựa Đức Kitô là Đường, là Sự Thật và là Sự Sống, và trung thành sống xứng đáng với ơn gọi được làm con Chúa.…….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ, biết tuyên xưng Đức Kitô là nguồn mạch sự sống đời đời, biết thể hiện niềm tin và sự trung tín với Chúa, bằng đời sống bác ái yêu thương phục vụ, với những anh em đang găp cảnh gian nan khốn khó.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu nguyện theo nhữ ý lễ mà cộng đoàn xin hôm nay: Lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý. Và các linh hồn cộng đoàn xin cầu nguyện hôm nay.…….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô. Chúa có Lời ban sự sống đời đời, xin giúp chúng con biết tuyên xưng đức tin vào Chúa, để chúng con trung thành và vững bước đi theo Chúa trong mọi hoàn cảnh cuộc đời, hầu đạt tới sự sống đới đời mà Chúa đã hứa ban. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.