Chúa Nhật XVIII TN-Năm B

Chúa Nhật 18 Thường Niên năm B

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Thiên Chúa đã ban cho nhân loại bánh bởi trời là Đức Giêsu Kitô, bánh duy nhất ban sự sống đời đời. Với tâm tình cảm tạ ngợi khen Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, được trở nên những Mục Tử tốt lành thánh thiện, được thể hiện bằng việc làm của đức ái, bằng sự hy sinh phục vụ, để hướng dẫn đoàn chiên Chúa.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu, biết khôn ngoan lựa chọn điều tốt lành nhát cho cuộc đời mình, là lắng nghe và thực hành Lời Chúa, được kết hiệp mật thiết với Chúa Giêsu Thánh Thể, để có sức mạnh vượt qua những cám dỗ trong đời sống.…….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Như thân xác cần của ăn để sống, linh hồn cũng cần có Mình Máu Thánh Chúa dưỡng nuôi. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, luôn có lòng yêu mến và kết hợp với Chúa Giêsu Thánh Thể, để nhờ ơn Chúa trợ giúp, mà mạnh mẽ vững bước đi theo ơn gọi được làm con Chúa.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà cộng đoàn xin cầu nguyện hôm nay: Lễ tạ ơn, bình an, như ý, chữa lành, và các linh hồn đươc xin cầu nguyện hôm nay.…….Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa  là nguồn mạch sự sống đời đời. Xin cho chúng con có lòng khát khao yêu mến và năng đến với Bí Tích Thánh Thể, để chúng con đươc thông phần sự sống đời đời chúa ban qua Đức Giêsu Kitô. Người là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.