Chúa Nhật Tuần XI TN-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Lời Chúa là chân lý và mang lại sự sống đời đời. Chúa kêu gọi con cái Chúa đem hạt giống Lời Chúa loan báo trên toàn thế giới, để mọi người được hưởng nhờ ơn Cứu Độ. Với tâm tình tín thác vào quyền năng của Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị Chủ Chăn, và mọi thành phần dân Chúa trong Hội Thánh, luôn trung thành rao giảng Tin Mừng Nước Trời và tín thác vào quyền năng của chúa, để hạt giống Lời Chúa trổ sinh nhiều hoa trái tốt đẹp……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin cho hạt giống Lời Chúa được gieo trồng khắp mọi nơi, dể nhờ Lời Chúa soi sáng, dẫn đưa những tâm hồn lầm đường lạc lối đang sống trong bóng tối sự chết, được ơn trở về cùng Chúa……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, biết lắng nghe Lời Chúa và đem ra thực hành, dể nhờ đó, hạt giống Lời Chúa dược sinh nhiều hoa trái tốt lành trong đời sống chúng con……Chúng ta cầu xin Chúa
  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà công đoàn xin hôm nay. Lễ như ý, bình an, chữa lành, tạ ơn, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.[ cách riêng cho các linh hồn…….    ………]…..Chúng ta cầu xin Chúa

Chủ Tế: Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa đến trần gian như hạt giống bị vùi dập, bị chết đi trong lòng đất, nhưng không bị hủy diệt mà đã sống lại vinh quang. Xin cho chúng con là những hạt giống tốt gieo vào lòng đời với những yêu thương chia sẻ, giúp đỡ anh em như lòng Chúa mong muốn. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.