Chúa Nhật VIII TN-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế: Anh em thân mến Chúa Thánh Thần là Đấng thánh hóa và hướng dẫn mỗi người chúng ta,Cộng-đoàn, Giáo-xứ chúng ta nhất là Giáo-hội được thánh thiện, tốt đẹp nhờ các ân sủng Chúa ban. Trong tâm tình đó chúng ta dâng lên những lời nguyện xin sau:

  1. Chúa Thánh Thần là nguồn ân sủng,chúng ta cầu xin cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị chủ chăn luôn được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần để các ngài trung kiên rao giảng Tin Mừng nước trời cho toàn thế giới……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Nhân ngày ca đoàn Hương Việt mừng lễ bổn mạng xin Thánh Thần Chúa tuôn đổ ân lành trên anh ca đoàn trưởng và các anh chị ca viên và gia đình, để quý anh chị luôn quảng đại hy sinh dâng tiếng hát lời ca để ca tụng Thiên Chúa và phục vụ Cộng-đoàn ………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa Kytô Thánh Thể chúc lành và hướng dẫn các em Thiếu Nhi Thánh Thể được thăng cấp hôm nay. Xin cho các em được thêm lòng tôn thờ yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể, hăng say phục vụ Cộng-đoàn trong yêu thương, chia sẻ để xây dựng và mang lại nhiều lợi ích cho đoàn TNTT. ………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin cho mọi người trong Cộng-đoàn, Giáo-xứ chúng con được Chúa Thánh Thần canh tân đổi mới và nhờ ơn Chúa được sống để trổ sinh nhiều hoa trái thiêng liêng, tốt đẹp với lòng bác ái yêu thương, bình an hoan lạc….. Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ mà Cộng-đoàn xin hôm nay: Lễ như ý, bình an, chữa lành, tạ ơn. Cách riêng cho linh hồn cụ bà Maria Phạm thị Bèo và các linh hồn được xin hôm nay…. Chúng ta cầu xin Chúa..
  3. Xin cho các Giáo-viên trong năm qua đã hy sinh phục vụ giảng dạy được luôn tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần…………….Chúng ta cầu xin Chúa

Chủ Tế: Lạy Chúa Thánh Thần là nguồn mạch ân sủng xin thánh hóa và đổi mới mỗi người chúng con để nhờ ơn Chúa Thánh Thần phù trợ chúng con được thêm sức mạnh luôn sống trong tình yêu  hết lòng phụng sự Ngài. Chúng con cầu xin Đức Kytô, Chúa chúng con. Amen.

Comments are closed.