Chúa Nhật VI Phục Sinh-Năm B

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế: Chúng ta hãy đến cảm tạ Thiên Chúa trong một năm tràn đầy ơn Chúa, và ngày hôm nay bảy con em của chúng ta trong Cộng-đoàn sẽ nhận lãnh Bí –tích  Mình Thánh Chúa lần đầu tiên. Trong tâm tình đó chúng ta hãy dâng lên Ngài những nguyện xin sau:

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị chủ chăn trong Giáo Hội được tràn đầy ân sủng của Chúa Thánh Thần để các ngài luôn hướng tới Nhan Chúa theo con đường Tin Mừng và theo tinh thần bác ái yêu thương.……Chúng ta cầu xin Chúa.
  2. Chúng ta  cầu xin Chúa chúc lành cho quý Thầy Sáu, quý Sơ, quý Thầy Cô, Ban Chấp Hành cùng toàn thể mọi người trong Cộng-Đoàn luôn đồng hành giúp chúng con trong đời sống bác ái………Chúng ta cầu xin Chúa.
  3.  Chúng ta cầu xin cho các con em rước lễ lần đầu và là những con ngoan của chúng ta sống gương mẫu xứng đáng trong tình yêu của Chúa, làm gương cho bạn bè và hàng xóm………Chúng ta cầu xin Chúa.
  4. Chúng ta cầu nguyện cho các bậc cha mẹ, cha mẹ đỡ đầu và tất cả mọi người sống yêu thương và tăng trưởng trong đức tin , yêu thương và bác ái ………. Chúng ta cầu xin Chúa.
  5.  Nhân ngày Hiền Mẫu chúng ta cầu xin cho các bà mẹ chúng ta được sống bình an và mạnh khỏe, xin Chúa ban cho chúng ta những người con có lòng hiếu thảo với mẹ…. Chúng ta cầu xin Chúa.
  6. Nhân dịp Đức Cha Kevin Van mừng sinh nhật thứ 70 tuổi, chúng ta cầu xin cho Ngài được tràn đầy ân sủng, nguồn vui và dồi dào sức khỏe để Ngài tiếp tục chu toàn nghĩa vụ sứ mạng của mục tử tại Giáo Phận Orange………..…. Chúng ta cầu xin Chúa.
  7. Chúng ta cầu xin theo ý lễ cầu xin ngày hôm nay: lễ như ý, lễ bình an, lễ chữa lành, lễ tạ ơn và các linh hồn chúng ta cầu nguyện hôm nay. Đặc biệt là những linh hồn các bà Mẹ đã qua đời…… Chúng ta cầu xin Chúa.

      Chủ Tế: Lạy Chúa xin nhận lời nguyện xin đơn sơ, chân thành và xin cho các em  ngày càng trở nên giống Chúa hơn và ban cho những người nuôi dạy các  em được tràn đầyơn thánh Chúa. Chúng con cầu xin Chúa Kytô, Chúa chúng con.

      Comments are closed.