Chúa Nhật Tuần XXII TNA

       

Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế :  Anh chị em thân mến, Chúa Giêsu đã tự nguyện chết trên Thập Giá để ban ơn Cứu Độ cho nhân loại, Người cũng mời gọi chúng ta vác Thập Giá mình mà theo Người để được hưởng sự sống đời đời. Với quyết tâm bước đi theo Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, dù gặp những khó khăn chống đối của thế gian trong khi rao giảng Lời Chúa, vẫn can đảm và trung thành chu toàn bổn phận mà Chúa đã trao ban…….……Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Anh Chị Huynnh Trưởng trong Tân Ban Chấp Hành Thiếu Nhi Thánh Thể, đã hy sinh đáp lại lời mời gọi của Chúa, để dấn thân phục vụ Đoàn. Xin cho các Anh Chị luôn noi gương Anh Cả Giêsu, phục vụ trong khiêm tốn yêu thương và tôn trọng nhau, để xây dựng Đoàn Thiế Nhi Thánh Thể và làm sáng Danh Chúa……………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Let us pray to God for all students who are starting a new school year. May God grant wisdom, understanding, a lot of health, and lead you to achieve many results in studies, and become good children of God and of family…………………………..…..Let us pray to the Lord 
  2.  Cậy nhờ vào lòng Chúa khoan dung và hay thương xót, xin tha thứ tội lổi và cho các linh hồn anh chĩ em đã ra đi trước chúng con, sớm được hưởng hạnh phúc vĩnh cửu quê Trời. Cách riêng các linh hồn chúng con xin cầu nguyện hôm nay. Linh Hồn:………………………Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa “đến trần gian để phục vụ và phó mạng sống để làm gía chuộc cho nhiều người”. Xin ban ơn trọ giúp cho chúng con, để chúng con được can đảm vác Thánh Gía hằng ngày mà theo Chúa cho đến cùng. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.