Chúa Nhật Tuần XII TN A

                                                                                             

Chúa Nhật 12 ThườngNiên – Năm A

                                                     Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, là con cái của Thiên Chúa, chúng ta luôn được kêu gọi tuyên xưng tình thương của Người. Thiên Chúa cũng luôn săn sóc an ủi, và ban những ơn cần thiết để chúng ta hoàn tất ơn gọi làm con  Chúa của mình. Chúng ta hãy cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị Chủ Chăn, và mọi thành phần trong Hội Thánh, được tràn đầy ơn khôn ngoan và sức mạnh của Chúa Thánh Thần, để Hội Thánh luôn can đảm làm chứng nhân cho Chúa Kitô giữa trần gian………….Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa phá tan sự hận thù ghen ghét, xin ban ơn bình an, lòng yêu thương tha thứ, và sự tôn trọng phẩm giá con người được thực hiện trên đất nước thân yêu này đang bị chia rẽ. Xin cho mọi người được sống an vui trong tinh thương yêu của Chúa………Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin dâng lên Chúa những thành quả của con em trong cộng đoàn chúng con trong năm học vừa qua. Xin Chúa thương gìn giữ và thắp sáng nơi con em chúng con ngọn lửa yêu thương của Chúa, để chúng biết sống xứng đáng với ơn gọi làm con cái Chúa, được trở nên những người hữu ích cho gia đình, giáo hội và xã hội.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Mừng ngày Từ Phụ, xin Chúa chúc phúc và đổ tràn ơn lành trên các người Cha, để tất cả được trở nên những người Cha gương mẫu cho con cái, được sống an bình khỏe mạnh trong tình yêu thương che chở của Chúa……..Chúng ta cầu xin Chúa.
  1. Xin Chúa thương che chở và gìn giữ mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con khỏi mọi sự dữ của bệnh dịch. Xin Chúa tỏ lòng nhân hậu với những ai đang gặp gian nan thử thách. Xin chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật trong cộng đoàn. Xin cho mọi người được thêm lòng cậy trông vào Chúa………………

……Chúng ta cầu xin Chúa.

Chủ Tế :  Lạy Thiên Chúa là Đấng thành tín và nhân hậu, Chúa đã ban ơn can đảm cho những ai nhát sợ, và ơn bền đỗ cho những ai tuyên xưng Chúa trước mặt người đời. Xin ban cho chúng con lòng tin nhiệt thành, để chúng con can đảm làm chứng tá cho Chúa giữa trần gian. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

Comments are closed.