THÔNG BÁO CỘNG ĐOÀN

THIẾU NHI THÁNH THỂ

Đoàn TNTT sẽ tổ Chức Picnic Huấn Luyện Đội Trưởng/ Đội Phó, từ 8 sáng đến 3:30 chiều ngày Chúa Nhật 02 tháng 10 năm 2016.

Địa điểm: Yorba Linda park, góc đường la Palma và Mosswood.

Lệ phí: $5/em bao gồm ăn uống, games, activities. Mọi chi tiết xin liên lạc: Trưởng Kevin 714- 603-8706.

Xin quí phụ huynh đưa/ đón các em đến công viên

SINH HOẠT CURSILLO

“Phong Trào Cursillo Liên Nhóm Anaheim sẽ họp Ultreya liên nhóm từ 7:45 AM đến 9:30 AM sáng Chúa Nhật ngày 9 tháng 10 năm 2016 tại phòng B. Thân mời quý anh chị Cursillistas và các bạn muốn tìm hiểu Cursillo đến tham dự đông đủ để chia sẻ cảm nghiệm và đời sống phục vụ trong tinh thần Cursillo, đồng thời để biết tin tức liên quan đến sinh hoạt của Phong Trào và Liên Nhóm.”

HỌP HỘI ĐỒNG MỤC VỤ

Cha Quản Nhiệm và Ban Thường Vụ kính mời Quý Ông Bà Anh Chị Em, Các Ban Ngành, Hội Đoàn và Phong Trào bớt chút thời giờ đến tham dự buổi họp Hội Đồng Mục Vụ đông đủ, để chuẩn bị cho các sinh hoạt cộng đoàn trong những ngày tháng tới, vào Chúa Nhật ngày 02-10-2016 lúc 7:45 sáng tại basement nhà xứ.

 

HỘI CÁC BÀ MẸ CÔNG GIÁO

HCBMCG  sẽ có buổi tĩnh tâm mừng lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu  (Bổn Mạng Chi Hội Các Bà Mẹ Công Giáo Anaheim) vào tuần tới Thứ Bảy ngày 01 tháng10 năm 2016 lúc 1:30 pm trưa tại phòng Bethany Hall. Thân mời tất cả hội viên HCBMCG tham dự buổi tĩnh tâm cho đông đủ. Xin các Bà và các Chị mặc đồng phục

Ban Trị Sự Hội Các Bà Mẹ Công Giáo kính mời.

 

ĐOÀN LIÊN MINH THÁNH TÂM

Đoàn LMTT sẽ có buổi họp thứ Bảy đầu tháng, ngày 1 tháng 10 năm 2016 vào lúc 5 giờ chiều ở phòng Guadalupe. Xin kính mời quý đoàn viên cùng quý gia trưởng đến tham dự đông đủ.

Ban Trị Sự  Đoàn Liên Minh Thánh Tâm xin trân trọng thông báo.

Comments are closed.