Chào mừng Cha tân Quản nhiệm và Sơ phụ trách giáo lý CĐĐMMT Anaheim

Chào mừng Cha tân Quản nhiệm và Sơ phụ trách giáo lý CĐĐMMT Anaheim

Vào ngày lễ độc lập 4 tháng 7 của Hoa Kỳ cũng là ngày Cộng Đoàn Đức Mẹ Mông Triệu Anaheim đã cử hành thánh lễ đầu tiên do Linh Mục Trịnh Ngọc Danh là tân quản nhiệm của Cộng Đoàn. Đồng thời cũng có sự hiện diện của Sơ Maria Nguyễn Thu Liễu của Dòng Hội Mến Thánh Giá, là người phụ trách hướng dẫn chương trình giáo lý của Cộng đoàn.

Trước khi kết thúc thánh lễ, Ông Nguyễn Năng Chí chủ tịch cộng đoàn đã đọc lời chào mừng và trao vòng hoa cho Cha tân quản nhiệm và Sơ. Cha tân quản nhiệm cũng chia sẻ niềm vui với cộng đoàn và sẽ đồng hành với cộng đoàn để chu toàn sứ vụ mục tử  trong thời gian sắp tới.

Sau thánh lễ là một buổi tiếp tân nhỏ tại hội trường nhà thờ Saint Boniface. Đây là buổi gặp mặt đầu tiên của Cộng Đoàn tổ chức để tất cả giáo dân trong cộng đoàn có cơ hội hỏi thăm  trò chuyện trực tiếp với Cha tân quản nhiệm và Sơ Maria Liễu. Sau đó Cha và Sơ cắt bánh chào mừng, mời mọi người cùng nhau thưởng thức.

Buổi tiếp tân đã chấm dứt sau đó, mặc dầu đơn sơ nhưng nói lên đầy tình hiệp thông của cộng đoàn trong niềm tin và hy vọng.

Comments are closed.