Chúa Nhật VI PS-Năm B

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Thiên Chúa là tình yêu, và chính Người đã ban cho chúng ta giới luật yêu thương để chúng ta biết sống yêu thương nhau. Với lòng cảm tạ và cậy trông, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

1,  Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các Giám Mục, Linh Mục, Tu Sỹ nam nữ và mọi thành phần dân Chúa trong Hội Thánh dược kết hợp mật thiết với Chúa Kitô, sống bác ái yêu thương, để Hội Thánh luôn là dấu chỉ của Thiên Chúa là tình yêu.

…..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu, luôn biết sống trọn vẹn ơn gọi đươc làm con Chúa, để luôn biết sống trung tín quảng đại yêu thương, và làm chứng nhân cho Tin Mừng Nước Trời giữa thế giới hôm nay.

…...Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Giáo Hội dùng tháng năm là Tháng Hoa dâng kính Đức Trinh Nữ Maria, Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con biết sống khiêm nhường bác ái yêu thương, siêng năng lần chuỗi Mân Côi mỗi ngày, để nhờ Mẹ mà được thêm lòng mến yêu Chúa nhiều hơn.

…..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa chúc lành và thánh hóa những giá trị đích thực trong dời sống gia đình Công Giáo, của các đôi phu thê mừng ngày cưới trong tháng 3,4,5. Xin Chúa tiếp tục trợ giúp và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết chấp nhận và tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ, để giúp cho tình yêu luôn bền vững hòa thuận, và đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

Xin Chúa cũng thương đến anh chị em đang đau yếu trong cộng đoàn được Chúa ủi an nâng đỡ và chữa lành bệnh tật. Xin cho chúng con được sống dưới sự quan phòng che chở của Chúa,

…...Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa là Cha đầy lòng yêu thương, xin ban Thánh Thần tình yêu Chúa cho chúng con, để Người giúp chúng con sống giới răn yêu thương của Chúa: luôn sống chân thành quảng đại và yêu thương như chính Chúa đã nêu gương. Chúng con cầu xin nhờ Danh Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.