Chúa Nhật V PS-Năm B

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, nhờ kết hợp với Chúa Kitô Phục Sinh như cành nho với thân nho, để nhờ vậy mà cuộc đời chúng ta được sinh nhiều hoa trái tốt lành. Chúng ta hãy ngợi khen chúc tụng Chúa và dâng lên Người lời nguyện xin

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, được tràn đầy nhựa sống là ân sủng của Chúa Kitô, để các Ngài hăng say thi hành sứ vụ mà Chúa đã trao ban cho các Ngài.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho các Kitô Hữu được sống mật thiết với Chúa Kitô, biết tuân giữ các giới răn Chúa truyền dạy, biết sống xứng đáng trong ơn gọi được làm con Chúa, để được sống trong tình yêu thương và ân sủng của Người.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ được sống kết hợp mật thiết với Nhiệm Thể Chúa Kitô, như cành nho với thân nho, để đời sống được sinh nhiều hoa trái thiêng liêng tốt đẹp cho bản thân và gia đình.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

Đặc biệt chúng ta cầu xin Chúa cho những anh chị em đang đau yếu trong cộng đoàn. Xin Chúa đoái thương chữa lành bệnh tật, và cho chúng con được sống trong tình thương yêu che chở của Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa là Cha toàn năng hằng hữu, chúng con cảm tạ Chúa đã ban cho chúng con sự sống mới trong Đức Giêsu Kitô. Xin cho chúng con được sống kết hợp mật thiết với Người, để cuộc đời chúng con được sinh nhiều hoa trái thiêng liêng tốt lành thánh thiện. Chúng con cầu xin nhờ Danh Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.