Chúa Nhật IV PS-Năm B

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Chúa Kitô là mục tử nhân lành đã đến thế gian, và Người đã hiến mình cho đoàn chiện để đoàn chiên được sống trong ân sủng và bình an. Chúng ta chúc tụng cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúa đã trao cho Thánh Phêrô sứ vụ dẫn dắt đoàn chiên Chúa. Xin Chúa thánh hóa và ban nhiều ơn sủng trên Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn, để các Ngài biết noi gương hiền lành và khiêm nhường của Đức Kitô, giúp cộng đoàn dân Chúa dược sống trong chân lý yêu thương của Tin Mừng.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta dâng lời cầu nguyện cho có nhiều Kitô Hữu – nhất là các bạn trẻ – biết quảng đại đáp lại tiếng Chúa mời gọi, để dấn thâ phục vụ dân Chúa qua ơn gọi làm Linh Mục và Tu Sỹ nam nữ.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các em được rước Chúa lần đầu hôm nay. Xin Chúa Giêsu Thánh Thể luôn gìn giữ hướng dãn, giúp các Em luôn là những người con ngoan của Chúa và của gia đình và biết sống yêu thương tôn trọng mọi người.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng ta được sống trong tâm tình tạ ơn vì hồng ân được thuộc về đoán chiên của Chúa, để luôn tin tưởng phó thác và sống theo Lời Chúa.đã dạy.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

Cách riêng, chúng ta cầu xin Chúa thương đến anh chị em đang đau yêu trong cộng đoàn dược Chúa chữa lành bệnh tật và được sống trong sự quan phòng yêu thương che chở của Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế: Lạy Chúa Giesu Kitô vị Mục Tử nhân lành hằng yêu thương chăm sóc đoàn chiên của Chúa. Xin nhận lời chúng con nguyện xin, giúp chúng con được trở nên vững mạnh trong đức tin, để chúng con luôn được thuộc về đoàn chiên của Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.