Chúa Nhật III PS-Năm B

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, sau khi phục sinh, Đức Kitô đã hiện ra với các môn đệ và Người cũng đang đồng hành và trợ giúp chúng ta trên suốt đường đời. Chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, được Lời Chúa và Thánh Thể Chúa nuôi dưỡng, để các Ngài trở nên những Mục Tử tốt lành, hăng say ra đi loan báo Tin Mừng Cứu Độ cho toàn thế giới.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho những ai chưa tin nhận Chúa được đón nghe Tin Mừng và chấp nhận Chúa Kitô Phục Sinh là Đấng cứu chuộc muôn dân, và nhờ vào sự sống lại vinh quang của Người, mà được hưởng nhờ sự sống đời đời.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Mừng ngày kỷ niệm 40 năm trường Việt Ngữ Phan Bội Châu được thành lập. Xin Chúa tiếp tục nâng đỡ và chúc lành cho việc gìn giữ văn hóa dân tộc Việt nam. Xin Chúa chúc lành và trả công bội hậu cho Cô Hiệu Trưởng, các Thầy Cô trong ban giảng huấn, là những người đã dấn thân hy sinh phục vụ cac em học sinh. Xin Chúa cũng ban cho các em được khỏe mạnh, siêng năng học tập, và dat được nhiều kết qủa trong việc trau dồi văn hóa tiếng Việt.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, khi được tham dự bàn tiệc Lời Chúa và Thánh Thể Chúa, được thêm đức Tin, can đảm sống xứng đáng trong ơn gọi được làm con Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay, lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý và các linh hồn được xin cầu nguyên hôm nay.

Cách riêng xin Chúa thương nâng đỡ ủi an anh chị em đang ốm đau ốm trong cộng đoàn, được Chúa chữa lành bệnh tật và đươc sống trong sự quan phòng che chở của Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa Kitô Phục Sinh, trong đời sống hằng ngày, nhiều khi chúng con cũng hoang mang lo lắng như các Môn Đệ Chúa xưa. Xin giúp chúng con biết xóa tan mọi lo âu sợ hãi, và nhận ra mọi biến cố sảy đến trong đời đều do Thánh Ý Chúa, từ đó chúng con biết can đảm sống theo Lời Chúa dạy. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời

Comments are closed.