Chúa Nhật Phục Sinh Tuần I-NămB

Lễ Vọng Phục Sinh

Chủ Tế: Anh chị em thân mến, đêm nay là đêm cực thánh, đêm hồng phúc, Đức Kitô Chúa chúng ta đã chiến thắng sự chết và sống lại vinh quang để đem lại cho chúng ta sự sống đời đời. Trong niềm hân hoan vui mừng trọng đại này, chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các vị Chủ Chăn, và mọi thành phần dân Chúa trong Hội Thánh luôn được hiệp nhất và trở nên Áng Sáng của Chúa Kitô Phục Sinh, để Hội Thánh luôn là dấu chứng của Chúa Kitô Phục Sinh cho toàn thể nhân loại.

…..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các dân tộc, các quốc gia được Ánh Sáng Chúa Kitô Phục Sinh soi tỏa, để mỗi người biết tin nhận Chúa Kitô đã chiến thắng sự chết, đã sống lại vinh quang, và mở cửa Nước Trời cho những ai tin vào Người sẽ được hưởng sự sống vĩnh cửu với Người muôn đời.

…..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho niềm tin vào Chúa Kitô Phục Sinh trở nên nguồn trợ lực an ủi tuyệt vời cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, để giữa những đau thương thử thách của cuộc đời, chúng con vẫn kiên tâm và trung thành sống xứng đáng trong ơn gọi đươc làm con Chúa.

…..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

4. Xin quyền năng và Ánh Sáng Chúa Kitô Phục Sinh phá tan mọi hận thù chia rẽ, chữa lành anh chị em đang đau yếu bệnh tật, và cho các linh hồn ông bà cha mẹ, anh chị em, thân bằng quyến thuộc, ân nhân bạn hữu chúng con đã qua đời cũng được sống lại vinh quang với Chúa.

 

…..Chúng ta cầu xin Chúa

Chủ Tế: Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa đã chiến thắng sự chết và sống lại vinh quang để cứu độ chúng con. Xin ban Thánh Thần Chúa thanh tẩy và hướng dẫn chúng con, để chúng con được bước đi trong Ánh Sáng Chúa Phục Sinh và được thông phần vào sự sống lại vinh quang của Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiễn trị muôn đời.

Comments are closed.