Chúa Nhật III MC-Năm B

Lời Nguyện Tín Hữu

 

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, hình ảnh Chúa Giêsu đuổi những người buôn bán ra khỏi đền thờ nhắc nhở chúng ta cũng phải thanh tẩy toàn diện con người của mình, để xứng đáng là đền thờ cho Thiên Chúa. Với tâm tình sám hối ăn năn trong mùa Chay, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô, các Giám Mục, Linh Mục, và mọi thánh phần dân Chúa trong Hội Thánh, nhờ ơn Thánh Chúa ban, biết sống làm chứng nhân cho Tin Mừng và đem nhiều người trong thời đại hôm nay nhận biết và tôn thờ một Thiên Chúa duy nhất và chân thật.

……..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu luôn biết sống kết hợp mật thiết với Chúa Giesu Kitô, biết nhận ra thân phận tội lỗi của mình, mà thật lòng thống hối ăn năn trở vế với Chúa, để được lãnh nhận ơn tha thứ nơi lòng Chúa thương xót.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con luôn hướng lòng về Chúa, để biết sống ngay thẳng bác ái, khước từ những thói hư tật xấu, và quyết tâm trở về với Chúa và trở nên đền thờ sống động của Thiên Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

Cách riêng cho Chị Phạm Kim Ánh đang đau bệnh được Chúa chữa lành và được sống trong sự quan phòng che chở của Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô, vì lòng nhiệt thành phục vụ Chúa Cha mà Chúa đã thanh tẩy đền thờ. Xin ban ơn phù trợ, giúp chúng con biêt loại bỏ các thói hư tật xấu tội lỗi, để được thuộc trọn về Chúa, và xứng đáng là đền thờ của Thiên Chúa Ba Ngôi ngự trị. Chúng con cầu xin vì Danh Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.