Chúa Nhật I MC-Năm B

   Lời Nguyện Giáo Dân

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, sống tinh thần mùa Chay là khiêm nhường nhận ra thân phận con người mình còn nhiều tội lỗi thiếu sót, để từ đó ăn năn thống hối hoán cải tâm hồn trở về với Chúa. Với ước muốn quyết tâm trở về với Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các Chủ Chăn trong Hội Thánh luôn kêt hợp mật thiết với Chúa Kitô, và nhờ sự thánh hóa hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, để các Ngài dẫn dắt đoàn chiên Chúa luôn đứng vững trước mọi cám dỗ của thời đại hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho những tâm hồn còn đang sống trong đam mê của danh vọng hão huyền, của tiền bạc bất chính, tham lam bấtt công, dục vọng xấu xa tội lỗi, được Chúa ban ơn hoán cải trở về với Chúa, và nhờ sức mạnh của Chúa nâng đỡ, mà vượt thắng các cám dỗ.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con biết lợi dụng 40 ngày trong mùa Chay Thánh này, để canh tân hoán cải đời sống, siêng năng cầu nguyện, để từ đó thật lòng xám hối ăn năn tội lỗi và quyết tâm trở về với Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chửa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

 ……..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế: Lạy Chúa, Chúa đã nêu gương và mời gọi chúng con vào nơi hoang địa với Chúa trong từng ngày sống của chúng con, qua những phút giây thinh lặng hy sinh và cầu nguyện, để được Thánh Thần Chúa thêm sức mạnh giúp chúng con chống trả các cám dỗ của ma qủy thế gian. Chúng con cầu xin nhờ Danh Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

 

 

 

 

Comments are closed.