Chúa Nhật XXVII TN – NămC

Chủ Tế :  Anh chị em thân mến, đức tin là món qùa vô giá mà Thiên Chúa ban tặng, giúp chúng ta sống trọn tình làm con Chúa, và thông phần vào sự sống thần linh của Ngài. Vậy chúng ta hãy chân thành cầu xin Chúa ban thêm đức tin cho chúng ta.

 

  1. Xin cho tất cả chúng ta, là những người được giao phó Tin Mừng sự sống; biết hết lòng đón nhận sức mạnh và tình yêu của Chúa Thánh Linh, đang kêu gọi chúng ta rao truyền Tin Mừng qua lời nói và hành động, cho dù phải thông phần vào những khó nhọc của ĐưcKitô.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin cho những ai với tư cách là tôi trung của Chúa đang có thiện ý biến đổi thế giới; biết liên kết nên một để trở thành tiếng nói của những người không có tiếng nói, những người bảo vệ nhân quyền, và những người tranh đấu cho những thân phận yếu đuối và dễ bị tổn thương từ trong bụng mẹ, cho đến ngày được an nghỉ trong Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa chúc lành, thánh hiến và trợ giúp những giá trị trong đời sống gia đình của các đôi phu thê mừng kỷ niệm ngày cưới trong tháng 10. Xin Chúa tiếp tục thánh hóa và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết chấp nhận và tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ, để giúp cho tình yêu luôn bền vững hòa thuận, và đời sống vợ chông luôn hạnh phúc.

……..Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin cho chi hội các Bà Mẹ Công Giáo cộng đoàn ĐMMT Anaheim mừng kính Thánh Têrêsa quan thầy hôm nay, được Chúa thương ban nhiều ơn phúc, sống gương mẫu thánh thiện, được Chúa nâng đỡ che chở qua những ưu phiền lo lắng, và được sống an vui khỏe mạnh trong tình thương của Chúa và gia đình.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, Chúa đã ban đức tin cho chúng con. Xin Chúa cũng làm cho đức tin này được lớn mạnh và triển nở mỗi ngày trong đời sống chúng con. Nhờ đó chúng con có thể trung thánh bước đi theo Chúa trong mọi hoàn cảnh cuộc đời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.