Chúa Nhật XXIV TN-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, tình yêu của Thiên Chúa thật bao la cao cả đối với mọi người, nhất là đối với những người tội lỗi thật lòng ăn năn thống hối trở về với Chúa. Cậy trông vào tình thương của Chúa, chúng ta cùng dâng lời chân thành nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, cho dù bị bách hại hay phải đối diện với những thử thách của thời dại ngày nay, vẫn trung thành trong ơn gọi dẫn dắt đoàn chiên Chúa trong niềm tin tôn thờ và mến yêu Thiên Chúa.

…… Chúng ta cầu xin Chúa

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho những người nghèo khó, những người bị thương tích, những người bị bỏ rơi và bị loại ra ngoài xã hội. Xin cho chúng ta nhờ ơn Chúa Thánh Thần hướng dẫn, được nhận ra sự hiện diện của họ, và biết đem đến cho họ sự yêu thương nâng đỡ của Thiên Chúa là Cha chúng ta.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho những ai đang lo lắng cho bào thai ngoài ý muốn, hoặc sợ hãi phải sanh con ra trong cuộc sống này. Xin cho họ được hướng dẫn để tìm đến sự hỗ trợ của những người thiện chí quan tâm đến họ, để xoa dịu đi nỗi sợ hãi , và giúp họ tìm được sự hỗ trợ cần thiết.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế :   Lạy Thiên Chúa là Cha đầy lòng yêu thương, xin thương nhìn đến chúng con là thân phận yếu hèn hay sa ngã. Xin cho chúng con biết chỗi dậy trở về với Chúa mỗi khi sai phạm lỗi lầm, để chúng con được lãnh nhận ơn tha thứ nơi lòng thương xót của Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.