Chúa Nhật XXIII TN-Năm C

Chủ Tế:   Anh chị em thân mến,  khát vọng được trở thành con Chúa, và can đảm vác thập giá đời minh đi theo Chúa là sự khôn ngoan và là ơn phúc Chúa ban. Cậy trông vào ơn Chúa trợ giúp, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời chân thành nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phaxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh đươc tràn dầy ơn Chúa Thánh Thần, để các Ngài có lòng nhiệt thành không ngừng kiến tạo và cỗ võ sự yêu thương, công bằng bác ái của Đạo Thánh Chúa trên toàn thế giới.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho những người nghèo khó, những người bị thương tích, những người bị bỏ rơi và bị loại ra ngoài xã hội. Xin cho chúng ta, nhờ ơn Chúa Thánh Thần hướng dẫn, được nhận ra sự hiện diện của họ, và biết đem đến cho họ sự yêu thương nâng đỡ của Thiên Chúa.là Cha chúng ta.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho những ai đang lo lắng cho bào thai ngoài ý muốn, hoặc sợ hãi phải sanh con ra trong cuộc sống này. Xin cho họ được hướng dẫn để tỉm đến sự hỗ trợ nơi những người thiện chí chân thành quan tâm đến họ, để xoa dịu đi mọi nỗi sợ hãi, và giúp họ tìm được sự hỗ trợ cần thiết.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin Chúa chúc lành, thánh hiến và trợ giúp những giá trị trong đời sống gia đình của các đôi phu thê mừng kỷ niệm ngày cưới trong tháng 9. Xin Chúa tiếp tục thánh hóa và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết chấp nhận và tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ, để giúp cho tình yêu luôn bền vững hòa thuận, và đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

Cách riêng cho linh hồn Chị Maria Đinh thị Hồng, và linh hồn Ông Phêrô Mai Bình Minh chúng con tiễn đưa trong tuần qua, được mau hưởng hạnh phúc vĩnh cửu Thiên Đàng..

……..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa, Chúa đã yêu thương và cho chúng con được làm con Chúa. Xin cho chúng con được can đảm vác thập giá đời mình hằng ngáy mà bước đi theo Chúa, hầu đạt tới sự sống đời đời Chúa đã hứa ban. Chúng con cầu xin, nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.