Chúa Nhật XXII TN-Năm C

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN

 

Chủ Tế:  Anh Chị em thân mến,  người biết sống khiêm nhường thì đẹp lòng Chúa, vì khiêm nhường giúp ta nhận biết mọi ơn huệ ta có đều do Chúa ban. Với lòng khiêm nhường và phó thác vào Chúa, chúng ta cùng dâng  lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Giáo Hoàng, các Giám Mục, Linh Mục, luôn sống theo gương hiền lành và khiêm nhường của Chúa, để sẵn sàng phục vụ mọi người cách hiền hòa khiêm tốn, đầy lòng bác ái giống như Chúa Kitô là vị Mục Tử nhân lành.

 

……..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu biết sống làm chứng cho Chúa Kitô qua đời sống khiêm nhường nhân ái, chân thành mau mắn phục vụ anh chị em đang sống chung quanh mà không cần sự đền đáp.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con được nhiệt tâm sống lời Chúa dạy, biết sống hiền hòa yêu thương, sẵn sàng mở rộng vòng tay nâng đỡ anh em đang cần sự giúp đỡ ủi an.

……..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng doàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

Cách riêng cho linh hồn Chị Maria Đinh Hồng vừa được Chúa gọi về

Và cho linh hồn Bà Matha Phạm Ngọc Diệp mà chúng con tiễn đưa ngày hôm qua được mau hưởng Nhan Thánh Chúa.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:Lạy Chúa, Chúa dạy chúng con học nơi Chúa lòng hiền hậu và khiêm nhường. Xin ban ơn phù trợ, giúp chúng con được vâng theo lời Chúa dạy, biết sống hiền hậu khiêm nhường và yêu thương giúp đỡ anh em như lòng Chúa mong ước. Chúng con cầu xin nhờ Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng con.

Comments are closed.