Chúa Nhật XIX TN-Năm C

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Chúa Giêsu kêu gọi chúng ta luôn trung tín trong bổn phận và sẵn sàng tỉnh thức chờ đón giờ Chúa đến. Với lòng ước muốn được trở thành những người quản lý khôn ngoan và trung thành của Chúa, chúng ta cùng tha thiết dâng lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phaxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, luôn nhiệt thành trong sứ vụ người quản lý khôn ngoan và trung tín, biết giúp các tín hữu vun đắp đời sống đức tin, tích lũy kho tàng vĩnh cửu trên trời.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các Kitô Hữu trong thời đại hôm nay, biết tỉnh thức trước những lôi cuốn phù phiếm của thế gian, để tích cực sống Đạo Chúa, thực hành đức ái yêu thương, và sắm sẵn cho mình kho tàng chắc chắn trên trời.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. Xin cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, được tràn đầy thần khí yêu thương của Chúa Thánh Thần, để chúng con dù phải lo lắng cho đời sống hằng ngày, nhưng vẫn không quên vun đắp đời sống đức tin, dể tích lũy kho tàng vô giá trên trời.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa chúc lành, thánh hiến, và trợ giúp những giá trị trong đời sống gia đình của các đôi phu thê mừng kỷ niệm ngày cưới trong tháng 8. Xin Chúa tiêp tục thánh hóa và ban nhiều ơn lành, giúp họ luôn biết nhìn nhận và tôn trọng nhau, hy sinh cho nhau trong yêu thương và tha thứ,  để giúp cho tình yêu luôn bền vững hòa thuận, và đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

……Chúng ta cầu xin Chúa.

  1. 5. Chúng ta cầu nguện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay. lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay. Cách riêng cho linh hồn bà Matha Lê Thị Xuân Lan mới qua đời trong tuần qua.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu, Chúa là cùng đích và là hạnh phúc đời đời của chúng con. Xin giúp chúng con luôn trung tín chu toan bổn phận, luôn biết vun đắp đời sống đức tin và tích lũy kho tàng vĩnh cửu trên trời như Chúa đã dạy. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.