Chúa Nhật XIII-TN-Năm C

Chủ Tế:   Anh chị em thân mến, Chúa Kitô mời gọi chúng ta hãy chọn lựa và trung thành chấp nhận những gian nan thử thách để bước đi theo Chúa. Xác tín vào ơn trợ giúp của Chúa, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.

 

  1. Xin Thánh Thần Chúa thắp sáng lửa Tin Yêu trên Đức Thánh Cha Phanxicô và các vị Chủ Chăn trong Hội Thánh, để các Ngài chu toàn sứ vụ và can đảm trung thành sống làm chứng tá cho Tin Mừng Nước Trời.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho các nhà tryền giáo, các thầy cô giáo lý, các huynh trưởng thiếu nhi, biết nỗ lực sống đức tin, ý thức sứ mệnh cao cả Chúa đã trao ban, để luôn hăng say dấn thân phục vụ, chấp nhận mọi gian khó vì Nước Trời.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con – nhất là các bậc cha mẹ – biết hướng dẫn giáo dục con cái tin yêu vào Thiên Chúa, biết lắng nghe Lời Chúa và đem ra thực hành, bằng đời sống bác ái yêu thương chia sẻ với anh em đang gặp gian nan khốn khó.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô trong đời sống làm chứng nhân cho Tin Mừng Nước Trời chúng con gặp bao gian nan thử thách. Xin ban ơn giúp sức, để chúng con can đảm vượt qua những cám dỗ, những trở ngại, để trung thành bước đi theo Chúa, Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Comments are closed.