Chúa Nhật II MC-Năm C

LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN

Chủ Tế:  Anh chị em thân mến, Chúa Giêsu biến hình không chỉ để củngg cố đức tin của các môn đệ trước màu nhiệm thương khó, mà còn giúp các Kitô Hữu vững tin hơn trong đời sống đức tin khi gặp thử thách. Với lòng tin tưởng và cậy trông, chúng ta cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô và các Mục Tử trong Hội Thánh. Xin cho các Ngài luôn yêu mến và lắng nghe Lời Chúa, và trung thành rao giảng Tin Mừng để đem nhiều người trở về với Chúa.

……..Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu xin Chúa cho những ai đang sống trong lầm lạc tội lỗi, tìm được niềm tin yêu hy vọng nơi tình thương và sự quan phòng của Chúa. Xin cho họ biết thành tâm sám hối trở về với Chúa, và sống xứng đáng với ơn gọi được làm con cái Chúa.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Xin Chúa cho mọi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng con, biết tận dụng thời gian trong Mùa Chay Thánh này để gia tăng câu nguyện, rộng lòng thông cảm và tha thứ, cố gắng thực hành đức Ái, và rộng tay giúp đỡ anh em bệnh tật đói nghèo khổ đau.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

  1. Chúng ta cầu nguyện theo những ý lễ cộng đoàn xin hôm nay: lễ tạ ơn, bình an, chữa lành, như ý, và các linh hồn được xin cầu nguyện hôm nay. Cách riêng cho linh hồn Ông Luca Nguyễn Văn Hòa mà chúng con tiễn đưa hôm qua.

…….Chúng ta cầu xin Chúa.

 

Chủ Tế:  Lạy Chúa Giêsu Kitô, xưa Chúa đã tỏ vinh quang của Chúa để gia tăng đức tin cho các môn đệ. Xin Chúa ngày nay cũng gia tăng đức tin nơi chúng con, để khi gặp gian nan thử thách, chúng con không ngã lòng thất vọng, nhưng sẵn sàng đón nhận và can đảm dấn thân theo Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn dời.

Comments are closed.